co gai hoa ba lao
Chị Nguyễn Thị Phượng khi chưa mắc bệnh

Anh Tuyển cho biết trước khi mất chị Phượng rất yếu, ăn bao nhiêu nôn ra hết, chỉ còn khoảng 40 kg. Anh Tuyển nói có thể chị Phượng mất do gặp vấn đề về dạ dày. Lúc lên TP.HCM nội soi, anh Tuyển có thấy nhiều vết đốm trên dạ dày của chị Phượng.


Chị Nguyễn Thị Phượng, cô gái trẻ ở Bến Tre xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão, đã qua đời ở tuổi 30 vào khoảng 17g15 ngày 19-8 tại quê nhà xứ dừa, Tuổi trẻ cho biết.

Anh Tuyển cho biết trước khi mất chị Phượng rất yếu, ăn bao nhiêu nôn ra hết, chỉ còn khoảng 40 kg. Anh Tuyển nói có thể chị Phượng mất do gặp vấn đề về dạ dày. Lúc lên TP.HCM nội soi, anh Tuyển có thấy nhiều vết đốm trên dạ dày của chị Phượng. “Khoảng 9h sáng cùng ngày, trong lúc tôi đi làm, Phượng có gọi cho tôi bảo ngủ không được và cảm thấy khó thở. Tôi liền chạy về lấy thuốc cho Phượng uống và nấu cháo cho Phượng ăn. Sau đó, Phượng thiếp ngủ rồi ngủ luôn…”, anh Tuyển buồn bã kể.

Hiện thi thể của chị Phượng đang được để tại gia đình ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre để tiến hành an táng.

Theo Vnexpress, Phượng lấy chồng năm 2006, một năm sau cô bắt đầu xuất hiện triệu chứng ngứa da mặt và da tay. Chỉ khoảng sau 2 tháng phát bệnh, cô từ một cô gái xinh đẹp duyên dáng đã thay đổi rất nhiều ở gương mặt và đôi cánh tay, càng uống thuốc thì mặt và tay càng đỏ, nổi sần nhiều hơn. 4 năm sau khi những triệu chứng ban đầu xuất hiện, Phượng đã không thể nhận ra được chính mình bởi da mặt chảy xệ, nhăn nheo như bà lão 80.


Tình trạng lão hóa chỉ xảy ra ở gương mặt và cổ, các vùng khác trên cơ thể vẫn bình thường. Bệnh tình kỳ lạ của chị xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài vào năm 2011.

Phong Vân (tổng hợp)