Rộng hơn 50 m2, được trang bị bởi những thiết bị cao cấp, có điều hoà và có phòng riêng phục vụ cho người khuyết tật..., nhà vệ sinh cao cấp... http://lh3.googleusercontent.com/-vc2i9yxmjXk/VdUX-AQ2-eI/AAAAAAAAhro/mt_BGGZKyb4/s72-c/can-canh-nha-ve-sinh-cong-cong-5-sao-gia-2-ty-o-ha-nha-ve-sinh-2ty-o-ha-noi-1439996392.jpg

Cận cảnh nhà vệ sinh công cộng '5 sao' giá 2 tỷ ở Hà Nội

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Rộng hơn 50 m2, được trang bị bởi những thiết bị cao cấp, có điều hoà và có phòng riêng phục vụ cho người khuyết tật..., nhà vệ sinh cao cấp đầu tiên ở thủ đô vừa được đưa vào sử dụng.


Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 1
Nhà vệ sinh công cộng cao cấp đầu tiên ở thủ đô nằm ở số 38 Hàng Giầy, Hoàn Kiếm (Hà Nội) được xây dựng và cải tạo trên nền khu nhà vệ sinh cũ ít người sử dụng.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 2
Nhà vệ sinh rộng hơn 50 m2 với 3 phòng. Ngoài phòng nam, nữ còn có phòng dành riêng cho người khuyết tật.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 3
Bên trong mỗi phòng dành cho nam, nữ rộng hơn 20 m2, được ốp đá và trang bị nhiều thiết bị cao cấp.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 4
Bồn rửa tay là sản phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 5
Mỗi phòng đều có máy sấy tay.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 6
Cửa ngăn nhà vệ sinh này được sơn cùng một màu cam sặc sỡ. Hai nhân viên luôn thay nhau túc trực và dọn dẹp mỗi khi có khách tới sử dụng.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 7
Mỗi phòng cũng được trang bị hệ thống điều hoà hai chiều. Nhiệt độ, trong nhà vệ sinh luôn giữ ở mức 28-30 độ C.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 8
Phòng dành riêng cho người khuyết tật rộng gần 10 m2. Ông Nguyễn Mạnh Quân ở phố Gia Ngư (Hoàn Kiếm) nhận xét, việc xây dựng nhà vệ sinh sạch đẹp như thế này rất ý nghĩa. Ngoài việc đảm bảo vệ sinh sạch đẹp cho thành phố, nó còn là một hình ảnh đẹp, đọng lại trong lòng du khách mỗi khi đến với phố cổ Hà Nội.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 9
Tại khu nhà vệ sinh cao cấp này có phòng riêng cho người trực và làm nhiệm vụ thu phí kiêm dọn dẹp. Theo chị Đào Xuân Diệp, Công ty CP Đầu tư phát triển Thương Mại và Bất động sản Thăng Long SP, đơn vị đầu tư cải tạo nhà vệ sinh, công ty đang xây dựng 2 nhà nữa ở số 5 Hàng Giầy và 50 Gia Ngư. Ước tính tổng đầu tư 3 nhà vệ sinh cao cấp này khoảng 2 tỷ đồng.

Can canh nha ve sinh cong cong 5 sao gia 2 ty o Ha Noi  Anh 10
Trên tầng 2 của khu nhà vệ sinh là văn phòng làm việc của các nhân viên, bộ máy quản lý, vận hành nhà vệ sinh. Theo Sở Xây dựng Hà Nội, thành phố hiện có 340 nhà vệ sinh công cộng, trong đó 236 nhà xây cố định, phân bố trong các ngõ xóm, khu tập thể cũ và 104 nhà bằng thép đặt trên đường phố, nơi vui chơi giải trí, điểm chờ xe buýt... Các nhà vệ sinh được bố trí chưa đồng đều, chưa phục vụ được khách vãng lai và khách du lịch.

Theo VnExpress
Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Cận cảnh nhà vệ sinh công cộng '5 sao' giá 2 tỷ ở Hà Nội Rộng hơn 50 m2, được trang bị bởi những thiết bị cao cấp, có điều hoà và có phòng riêng phục vụ cho người khuyết tật..., nhà vệ sinh cao cấp...

Bài mới nhất: