Dưới cơn mưa tầm tã, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn bé gái chết thảm dưới bánh xe tải sau tai nạn trên đường đi học về... https://lh3.googleusercontent.com/-lflmrnWXMi0/VfjGJ4W3UdI/AAAAAAAAsU0/1yWTBPUCnU4/s72-c/roi-nuoc-mat-nhin-be-gai-chet-tham-trong-mua-sai-g-Roi-nuoc-mat-nhin-be-gai-chet-tham-trong-mua-Sai-Gon_1.jpg

Rơi nước mắt nhìn bé gái chết thảm trong mưa Sài Gòn

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Dưới cơn mưa tầm tã, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn bé gái chết thảm dưới bánh xe tải sau tai nạn trên đường đi học về.

Bé gái chết thảm trong cơn mưa chiều 15/9 trên đường Tô Ngọc Vân, đoạn qua phường Tam Phú, quận Thủ Đức vừa được Cơ quan điều tra Công an Thủ Đức giải quyết xong và thi thể cháu Phạm Kim Ngân (11 tuổi) đã được đưa về nhà xác BVĐK khu vực Thủ Đức, TPHCM để tiếp tục làm công tác pháp y trước khi giao cho người thân lo hậu sự.

Roi nuoc mat nhin be gai chet tham trong mua Sai Gon
Những người chứng kiến đã không cầm nước mắt nhìn thấy thi thể cháu bé nằm dưới bánh xe tải trong cơn mưa tầm tã

Trước đó khoảng 16g30 cùng ngày, cháu Ngân (đang học lớp 6) cùng người em (6 tuổi) được cha là Phạm Văn Hiền (37 tuổi, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức) đến đón từ trường về nhà trong cơn mưa rất lớn.

Khi đang lưu thông trên đường Tô Ngọc Vân (hướng từ cầu Trắng về cách UBND phường Tam Phú khoảng 100m), xe máy anh Hiền xảy ra va chạm với xe tải cẩu hàng mang biển số tỉnh Đồng Nai khiến anh Hiền và 2 con té xuống đường; bé Ngân rớt ngay bánh sau và bé bị xe cán ngang tử vong tại chỗ.

Riêng người cha và đứa em của nạn nhân té vào trong nên chỉ bị thương tích nhẹ và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Roi nuoc mat nhin be gai chet tham trong mua Sai GonHinh2
Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn khiến bé gái chết thảm đã không cầm được nước mắt khi thấy thi thể cháu Ngân nằm dưới bánh xe trong cơn mưa tầm tã.

Chỉ 10 ngày qua, trên địa bàn TPHCM liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ tai nạn làm 4 đứa trẻ tử vong một cách thương tâm.

Theo Đăng Lê - Kiến thức

Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Rơi nước mắt nhìn bé gái chết thảm trong mưa Sài Gòn Dưới cơn mưa tầm tã, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn bé gái chết thảm dưới bánh xe tải sau tai nạn trên đường đi học về...

Bài mới nhất: