Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn vừa cho biết, cơ quan điều tra đang đấu tranh, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọn... http://lh3.googleusercontent.com/-vEuJBW9RMn8/VdKKtp53m-I/AAAAAAAAhSk/0PsrjGY9UAs/s72-c/bithuong24151.jpg

Va chạm giao thông, dùng dao đâm chết hai thanh niên trong đêm?

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn vừa cho biết, cơ quan điều tra đang đấu tranh, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đô Lương, Hữu Lũng vào tối ngày 16/8 khiến 2 thanh niên tử vong. Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 16/8, hai anh Mông Văn Túc (SN 1993) và Long Văn Luân (SN 1991), cùng trú tại xã Đô Lương có đi chơi cùng nhau. Khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, ở cùng xã) bất ngờ, hai người bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.


hình minh họa

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nên cả hai đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra và làm rõ.

Trao đổi với PV Dân trí vào tối 17/8, Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng nghi vấn gây ra vụ án mạng, đó là một người dân cùng thôn.

Sau khi gây án, sáng nay (17/8), đối tượng nghi vấn có dấu hiệu bỏ trốn khỏi địa phương, tuy nhiên lực lượng chức năng đã vận động đối tượng đã ra đầu thú trước cơ quan Công an.

Bước đầu đối tượng đã hai nhận hành vi dùng dao đâm hai nạn nhân và cơ quan Công an cũng đã thu giữ được con dao hung khí gây án. Nguyên nhân ban đầu được đối tượng khai nhận sau khi xảy ra va chạm trên đường, hai bên đã xô xát, sau đó đối tượng dùng dao đâm các nạn nhân.

Theo Đại tá Nguyễn Xuân Thu, đó chỉ là những lời khai ban đầu. Do các nạn nhân đã tử vong nên cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục thẩm định, xác minh và làm rõ.

Được biết, hai nạn nhân đều là người khá hiền lành, anh Mông Văn Túc là con trai của trưởng thôn kiêm công an viên.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Triệu Tuấn Hải, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh đã giao cho Công an huyện Hữu Lũng Lạng Sơn tích cực điều tra, bắt thủ phạm gây án.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

X. Thái

Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Va chạm giao thông, dùng dao đâm chết hai thanh niên trong đêm? Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn vừa cho biết, cơ quan điều tra đang đấu tranh, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọn...

Bài mới nhất: