Cuộc sống từng rất khó khăn với Mohammed Abad. Người đàn ông hiện 43 tuổi, cư trú ở Edinburgh, Scotland đã mất toàn bộ cơ quan sinh dục ngoài và tổn thương nghiêm trọng vùng bắp đùi khi anh bị một chiếc xe hơi đâm phải và kéo lê hơn 180 mét trên đường lúc mới 6 tuổi.


Hậu quả của vụ tai nạn là, dương vật của Abad bị hủy hoại hoàn toàn cùng với tinh hoàn trái của anh. Xuất hiện trên chương trình "Embarrassing Bodies" năm 2013, Abad cho biết, một phần tinh hoàn phải của anh đã được bảo toàn, nhưng phần cơ quan sinh dục ngoài còn lại quá ít và gần như tê liệt, khiến anh không thể cảm nhận được gì.

Ca cay ghep cau nho nhan tao hy huu tren the gioi  1
Các bác sĩ đã lấy mô da cánh tay để tái tạo dương vật cho anh Abad. Ảnh: Word Press

Tất nhiên, do mất mát trên, Abad không thể quan hệ tình dục với bất kỳ phụ nữ nào và vẫn "còn zin" tới độ tuổi ngoài 40.

37 năm sau biến cố đó, cuộc sống của Abad đã được thổi một luồng sinh khí mới sau khi các bác sĩ phẫu thuật thuộc trường University College London tái tạo cho anh một dương vật mô phỏng sinh học dài 20,3cm. Sử dụng một một nút bấm ở vùng bìu, Abad hiện có thể bơm căng "cậu nhỏ" nhân tạo của mình bằng các chất dịch chảy xuống từ một bộ phận cấy ghép ở bụng. Các chất dịch này cũng có thể được tháo rút trở lại nguồn cung cấp ở bụng thông qua một nút bấm khác, khiến dương vật xẹp xuống khi cần.

"Khi bạn muốn hành động, bạn ấn nút khởi động. Và khi mọi chuyện hoàn tất, bạn ấn một nút khác. Việc đó chỉ mất vài giây", anh Abad giải thích về cơ chế hoạt động của "cậu nhỏ" nhân tạo.

Theo tờ Daily Mail, các bác sĩ đã mất tới 3 năm và hàng chục ca phẫu thuật để tái tạo "cậu nhỏ" cho cho Abad, sử dụng mô da từ cánh tay để làm khuôn. Ca phẫu thuật cuối cùng diễn ra hồi tháng trước, kéo dài tới 11 tiếng đồng hồ đã mang lại niềm vui "được là người đàn ông đúng nghĩa" cho Abad.dương vật nhân tạo, cậu nhỏ, phẫu thuật, cấy ghép, tái tạo mô

Ca cay ghep cau nho nhan tao hy huu tren the gioi  2
Anh Abad hiện rất hài lòng với "cậu nhỏ" nhân tạo và đang tìm kiếm người yêu sau một thời gian dài chờ đợi. Ảnh: The Sun

Abad hiện đang tìm kiếm người yêu. "Một vài quý cô có thể muốn thử nó. Các bác sĩ khuyên tôi nên thường xuyên thực hành", anh hài hước bình luận.

Abad không phải là người đầu tiên có "cậu nhỏ" nhân tạo. Một người đàn ông Nam Phi đã trải qua ca phẫu thuật cấy ghép dương vật đầu tiên trên thế giới hồi năm ngoái và hiện sắp có con nhờ đó, theo Ruters.

Theo khampha.vn