Thường xuyên bị mẹ la mắng, cô gái 23 tuổi đã treo cổ tự tử bên bờ suối. Sau cái chết đau lòng trên, nhiều lời đồn đoán thất thiệt đã lan tr... https://lh4.googleusercontent.com/-8gs2RiDlC0A/VPQW4Dm_kFI/AAAAAAAAGhw/8oVU-P-PQGw/s72-c/images-con-gai%25252520%25252826%252529.jpg

Bị mẹ mắng nhiều lần, cô gái trẻ treo cổ tự vẫn

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Thường xuyên bị mẹ la mắng, cô gái 23 tuổi đã treo cổ tự tử bên bờ suối. Sau cái chết đau lòng trên, nhiều lời đồn đoán thất thiệt đã lan truyền tại địa phương. Ngày 20/4, ông Vũ Văn Tân, Phó trưởng công an xã Phú Riềng,huyện Bù Gia Mập, Bình Phước xác nhận, trên địa bàn vừa có một trường hợp treocổ tự tử. Nạn nhân được xác định là chị H. (23 tuổi, đồng bào S-tiêng, ngụ tạixã Phú Riềng).

Trước đó, ngày 18/4 H. đi đám cưới một người bạn, khi về bịmẹ mắng nên cô gái rời khỏi nhà. Không thấy H. trở về, người thân đi tìmthì bàng hoàng phát hiện cô gái đã chết trong tư thế treo cổ trên cành cây, bênbờ suối cách nhà khoảng 500m. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanhchóng vào cuộc điều tra, giải phẫu pháp y, tìm nguyên nhân tử vong.

Sau cái chết của chị H., tại địa phương đã có những đồnđoán thất thiệt. Nhiều người cho rằng H. bị đối tượng xấu hãm hại dẫn đến mang thai; sợ bị lộ kẻ xấu giết chị rồi tạo hiện trường giả như một vụ tự tử.

Trước thông tin trên, ông Tân khẳng định qua giải phẫu tửthi, cơ quan chức năng xác định chị H. không hề mang thai. Nguyên nhân tử vong làdo nạn nhân treo cổ tự tử. 

Ông Tân cho biết thêm, mẹ của chị H. là người nghiệnrượu, mỗi lần có hơi men bà thường hay mắng con vô cớ. Qua điều tra ghi nhận, trướckhi rời khỏi nhà lần cuối, H. đã bị mẹ mắng, có thể do buồn phiền nên côgái đã nghĩ quẩn, tự tước đoạt sự sống của mình.

Phước Đạt

Theo dantri.com.vn
Từ khóa tìm kiếm: treo co tu, tai dia phuong, roi khoi nha, quan chuc nang, nguyen nhan, chi h,
Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Bị mẹ mắng nhiều lần, cô gái trẻ treo cổ tự vẫn Thường xuyên bị mẹ la mắng, cô gái 23 tuổi đã treo cổ tự tử bên bờ suối. Sau cái chết đau lòng trên, nhiều lời đồn đoán thất thiệt đã lan tr...

Bài mới nhất: