"Ngày chạy vì sức khỏe" được tổ chức quanh hồ Hoàn Kiếm vào ngày 26/4, nhằm gây quỹ cho chương trình "Nhịp cầu nhân ái".

“Ngày chạy vì sức khỏe” do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với nhãn hàng dinh dưỡng Nutrilite của Amway tổ chức nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, dự kiến thu hút hơn 5.000 người tham gia. Trong đó, có khoảng 3.000 người hoàn thành đường chạy 2 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán bộ khởi động (gồm áo thun, ba lô, khăn lông) được chuyển tới chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, để giúp đỡ những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội. 

Ngay chay vi suc khoethu hut hon 2000 tham gia
"Ngày chạy vì sức khỏe" năm 2014 tại TP HCM thu hút hơn 2.000 người tham gia.

Năm 2014, "Ngày chạy vì sức khỏe" tổ chức tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và quận 7 (TP HCM), thu hút hàng nghìn người tham gia. Số tiền 200 triệu đồng gây quỹ tại Hà Nội được tặng cho Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS và tổ chức Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi nhiễm HIV/AIDS. Nguồn huy động một tỷ đồng tại TP HCM được Quỹ “Amway - Thư viện cho em” sử dụng để xây 7 thư viện, trao tặng trên 7.000 đầu sách giáo khoa và 4.000 áo ấm cho học sinh miền núi.

Dang ky tham giaNgay chay vi suc khoe tai day
Đăng ký tham gia "Ngày chạy vì sức khỏe 2015" tại đây.

"Ngày chạy vì sức khỏe" nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 80 năm thành lập thương hiệu Nutrilite toàn cầu. Ngoài hoạt động chạy gây quỹ, người dân Thủ đô còn được tham gia các hoạt động vui chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi như trò chơi phối hợp, nhảy tập thể, biểu diễn âm nhạc, chụp ảnh lưu niệm, giao lưu với ca sĩ Sĩ Luân… Các hoạt động được lồng ghép thông tin chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hữu ích bằng dưỡng chất thực vật Phytonutrient. Đây là tên gọi chung của các chất dinh dưỡng tạo ra màu sắc cho rau, củ, quả cần thiết cho cơ thể.

An San

Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất của Tập đoàn Amway, ra đời từ năm 1934, do nhà khoa học người Mỹ - Carl F. Rehnborg nghiên cứu và sáng lập. Nutrilite có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến tại các trang trại hữu cơ được chứng nhận.

Theo doisong.vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: ngay chay vi suc khoe, quanh ho hoan, chuong trinh nhip cau nhan, thu hut hon, nguoi tham gia, chay vi suc khoe nam, tai tp hcm, hoat dong,