Phó chủ tịch UBND xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đột ngột tử vong tại nơi làm việc.


Theo báo Người Đưa Tin, ông Trần Xuân Thủy – Chủ tịch UBND xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, chiều hôm qua (3/2), ông Nguyễn Tiến Sỹ (48 tuổi) – Phó chủ tịch xã đến cơ quan làm việc như thường ngày.


Một lúc sau, các đồng nghiệp trong cơ quan bất ngờ phát hiện ông Sỹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà nên gọi xe đưa đi cấp cứu, tuy nhiên ông Sỹ đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Người nhà ông Sỹ cho biết, ông có tiền sử về bệnh tim, cao huyết áp nên nguyên nhân khiến ông tử vong đột ngột có thể là do nhồi máu cơ tim. Gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể ông Sỹ được bàn giao lại cho gia đình mai táng.

Nhà Quảng Cáo Trước đó, tại tỉnh Thanh Hóa, khoảng 5h chiều ngày 4/9/2015, ông Lê Xuân Thục – chủ tịch UBND xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa cũng bị đột tử tại trụ sở làm việc.

Tại thời điểm trên, một số viên chức UBND xã Hoằng Đức có nghe tiếng động mạnh trên phòng làm việc của ông Thục ở tầng 2 tòa nhà công sở xã. Một số người chạy lên thì thấy ông Thục nằm gục dưới nền nhà, gần cửa phòng. Mọi người vội đưa ông Thục đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong trước đó.

Ông Thục mới giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Hoằng Đức được khoảng 2 tháng, ông đã nghỉ làm để đi điều trị bệnh tim và cũng mới đi làm lại thì xảy ra sự việc trên.

Bạch Liên tổng hợp

Blogsudo (theo daikynguyenvn.com)