Tên tội phạm được biết đã rơi vào trạng thái suy sụp sau khi nhận tin nạn nhân của hắn nhiễm HIV. Một gã đàn ông 48 tuổi đã rơi vào t... https://lh3.googleusercontent.com/-KbeI2PEdEc0/VcviOoq2HII/AAAAAAAAf_k/zalTd_BMA5E/s72-c/ten-toi-pham-tuyet-vong-khi-biet-nan-nhan-minh-cuo-hiepdam_PLSB.jpg

Tên tội phạm tuyệt vọng khi biết nạn nhân mình cưỡng bức bị HIV

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
hiep dam HIV duong tinh
Tên tội phạm được biết đã rơi vào trạng thái suy sụp sau khi nhận tin nạn nhân của hắn nhiễm HIV.

Một gã đàn ông 48 tuổi đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi biết nạn nhân mà hắn hiếp dâm dương tính với HIV.

Bị buộc tội hiếp dâmtrộm cắp và hành hung người khác sau khi "vượt rào" với một người đàn ông khác ở thành phố Brisbane, Úc, cuộc đời Philip Donald Jason "tưởng thế là xong". Tuy nhiên, một tin sét đánh khác đã đưa gã đàn ông này xuống thẳng sự suy sụp khi "khám phá" ra người tình dương tính với HIV.

Mới đầu, cả hai đã có ý định "ân ái" lãng mạn với nhau, nhưng một lúc sau nạn nhân đã yêu cầu Jason ngừng lại. Không thể để "niềm vui sướng bị trì hoãn", gã đàn ông 48 tuổi quyết định "chơi tới" với người đàn ông kia mà không có biện pháp an toàn. Hành vi "cưỡng bức tình cảm" của Jason đã phải trả giá bằng việc ngồi tù.

Nhưng chuyện vẫn chưa kết thúc tại đó. Sau khi bị tống giam, Jason lại được thông báo rằng bạn tình của hắn dương tính với HIV. Vốn đã quá đau buồn, suy sụp vì phải ngồi bóc lịch, lại thêm cái tin sét đánh ngang tai, Jason ngay lập tức rơi vào trạng thái tuyệt vọng, trầm uất. May thay cho Jason, sau 6 tháng kiểm nghiệm, cuối cùng kết quả là gã này không bị dính virus tử thần. Luật sư bào chữa của Jason cũng xin tòa án đưa thông tin tên này bị suy sụp vì lo sợ nhiễm HIV vào tình tiết giảm nhẹ. Cuối cùng, cái giá cho sự ham muốn mù quáng của gã đàn ông 48 tuổi là 2 năm rưỡi ngồi tù.

Theo GĐ


Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Tên tội phạm tuyệt vọng khi biết nạn nhân mình cưỡng bức bị HIV Tên tội phạm được biết đã rơi vào trạng thái suy sụp sau khi nhận tin nạn nhân của hắn nhiễm HIV. Một gã đàn ông 48 tuổi đã rơi vào t...

Bài mới nhất: