Cứu sống trẻ sơ sinh là câu chuyện thấm đẫm tình người trên xa lộ. Vụ việc cứu sống trẻ sơ sinh khỏi thần chết được nhiều người quan ... https://lh3.googleusercontent.com/-Kg9A1kqfyG0/VcqRmXEs8yI/AAAAAAAAfzc/L6beVX6cW-0/s72-c/khoanh-khac-cuu-song-tre-so-sinh-tren-duong-quoc-l-cuu-song-dua-tre-so-sinh-ngoisao.vn.jpg

Khoảnh khắc cứu sống trẻ sơ sinh trên đường quốc lộ gây xúc động

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Cứu sống trẻ sơ sinh là câu chuyện thấm đẫm tình người trên xa lộ. Vụ việc cứu sống trẻ sơ sinh khỏi thần chết được nhiều người quan tâm và chia sẻ.


Hàng loạt kênh truyền thông nước ngoài đã nhanh chóng đưa tin về sự kiện thấm đẫm tình người trên xa lộ. Theo đó, sự việc hai người phụ nữ cứu sống trẻ sơ sinh khỏi thần chết trên một đoạn đường quốc lộ ở Mỹ đã làm rung động nhiều trái tim.

Cuu song tre so sinh khoi than chet gay xuc dong 2
Khi phát hiện cháu bé sơ sinh không động đậy và cơ thể lạnh ngắt đang tím tái. Người dì bế vội đứa cháu đã ngừng thở này xuống lề đường và liên tục la hét để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Cuu song tre so sinh khoi than chet gay xuc dong 0
Giao thông nhanh chóng bị ngưng trệ. Đang tham gia giao thông, một cô gái đã dừng xe và là người xuống giúp đỡ đầu tiên. Tiếp đó là sự có mặt của cảnh sát và người lính cứu hỏa.

Cuu song tre so sinh khoi than chet gay xuc dong 1
Câu chuyện cứu sống trẻ sơ sinh khỏi thần chết gây xúc động.

Cuu song tre so sinh khoi than chet gay xuc dong 2
Hình ảnh 2 người phụ nữ sau khi cứu sống trẻ sơ sinh trong khoảnh khắc sinh tử.

Do từng học một khóa hô hấp nhân tạo nên cô gái đi đường này đã xuống xe giúp đỡ sơ cứu đứa bé. Cả cô gái này và người dì thay nhau hô hấp cho đứa trẻ. Sau một hồi cố gắng của cả người dì và cô gái đi đường, đứa bé bắt đầu thở lại và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo ngoisao.vn

Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Khoảnh khắc cứu sống trẻ sơ sinh trên đường quốc lộ gây xúc động Cứu sống trẻ sơ sinh là câu chuyện thấm đẫm tình người trên xa lộ. Vụ việc cứu sống trẻ sơ sinh khỏi thần chết được nhiều người quan ...

Bài mới nhất: