Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye hôm 21/8 đã có chuyến thị sát bất ngờ một căn cứ quân sự và chỉ thị binh sĩ nước này cương quyết đá... https://lh3.googleusercontent.com/-yafKhtHpaek/VdfQzxK7kxI/AAAAAAAAiUA/w43qtqCzJok/s72-c/f0245050_54f83e15dc71f.jpg

Hàn Quốc sẵn sàng đáp trả nếu Triều Tiên khiêu khích

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye hôm 21/8 đã có chuyến thị sát bất ngờ một căn cứ quân sự và chỉ thị binh sĩ nước này cương quyết đáp trả nếu bị Triều Tiên khiêu khích.

Tuyên bố trên được Tổng thống Hàn Quốc đưa ra trong bối cảnh Triều Tiên đưa ra lời đe dọa sẽ có hành động quân sự mạnh mẽ nếu Hàn Quốc không chấm dứt chiến dịch tuyên truyền chống đối và tháo gỡ dàn loa phóng thanh ở khu vực biên giới hai nước.



Bà Park cho biết, Hàn Quốc sẽ không bao giờ chấp nhận bất kỳ hành động nào có thể gây nguy hiểm cho binh sĩ và người dân từ phía Triều Tiên. Bà cũng chỉ đạo quân đội duy trì tình trạng sẵn sàng chiến đấu để có thể đối phó ngay với bất kỳ động thái khiêu khích nào của Triều Tiên.

Cũng trong ngày 21/8, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Han Min-koo đã cam kết sẽ nỗ lực cao nhất để bảo vệ sự an toàn của người dân, đồng thời kêu gọi họ tin tưởng vào khả năng vượt trội và tình trạng sẵn sàng chiến đấu của quân đội Hàn Quốc.

Theo vtv.vn
Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Hàn Quốc sẵn sàng đáp trả nếu Triều Tiên khiêu khích Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye hôm 21/8 đã có chuyến thị sát bất ngờ một căn cứ quân sự và chỉ thị binh sĩ nước này cương quyết đá...

Bài mới nhất: