Hàng trăm người đang tập trung trước công trình thi công TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) để theo dõi cảnh sát "giải cứu" nam thanh niên trên cần cẩu cao 50 m.

Nam thanh nien nhin xuong dat nhu muon nhay xuong
Không ai biết nam thanh niên trèo lên cần cẩu khi nào. Ảnh: Hoàng Trường

Khoảng 4h ngày 14/7, các công nhân thi công TAND TP Biên Hòa (phường Bửu Long) nghe tiếng la hét, đập phá, sau đó nhiều thanh sắt rơi xuống phát ra tiếng động chát chúa. Nhiều người ra xem nhưng không biết âm thanh ấy từ đâu.

"Đến khi trời sáng tụi tui tá hỏa khi nhìn thấy thanh niên chừng 30 tuổi không mặc áo, có nhiều hình xăm, mặc quần dài đứng trên cần cẩu quơ cây sắt như múa võ. Thỉnh thoảng ảnh đi thăng bằng qua lại nhìn thót tim", nam công nhân nói.

Cảnh sát cứu hộ - cứu nạn TP Biên Hòa đã điều 2 xe thang chuyên dụng và cứu thương đến đưa anh này xuống. Tuy nhiên, do công trình hẹp, các xe của lực lượng chức năng không thể tiếp cận hiện trường.

Nhieu nguoi leo len tang 5 cong trinh khuyen giai nhung bat thanh Anh Hoang Truong
Nhiều người lên tầng 5 công trình khuyên giải nhưng bất thành. Ảnh: Hoàng Trường

"Nhiều chiến sĩ trèo lên phát loa khuyên giải nhưng nam thanh niên giơ gậy sắt cố thủ, đòi tự tử nếu đến gần. Anh ta yêu cầu công an và mọi người giải tán mới chịu xuống", một người dân cho hay.

Đến 10h30, nam thanh niên vẫn còn ngồi vắt vẻo một mình trên cần cẩu. Công trình thi công vẫn chưa thể làm việc.

Hoàng Trường

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: cong trinh thi cong, nam thanh nien, can cau, anh hoang truong, khuyen giai nhung,