Ít nhất 21 công nhân dệt may thiệt mạng và 5 người bị thương nặng khi xe chở họ va chạm với một xe du lịch từ Việt Nam sang Phnom Penh.

Hien truongvu tai nan o tinh Svay Rieng Campuchia Anh Phnom Penh Post
Hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Ảnh: Phnom Penh Post.

Theo Cambodia Daily , vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng, ở huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng. 21 người thiệt mạng là công nhân dệt may đang trên đường đến nhà máy địa phương.

Phnom Penh Post dẫn lời ông Chieng Am, thống đốc tỉnh Svay Rieng cho biết 16 công nhân chết tại chỗ, trong đó có 14 phụ nữ và hai nam giới. Theo ông Am, tai nạn còn làm 8 công nhân bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ. Họ đều được chuyển tới bệnh viện tỉnh để điều trị.

"Đây là tai nạn lớn nhất xảy ra trong tỉnh", ông Am nói. "Tôi nghĩ số người chết sẽ tăng bởi những người bị thương nghiêm trọng không có hy vọng sống sót".

Tài xế xe du lịch, do công ty Sun Hour thuê, đã bị bắt.

Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, ông Koeng Khorn, cho biết vụ việc đang được điều tra.

Theo ông Ros Thorn, một bác sĩ tại bệnh viện tỉnh, số người chết đã tăng lên 25 do có ba người bị thương nặng không thể qua khỏi.

image96961432015228jpg
Vị trí tỉnh Svay Rieng, nơi xảy ra tai nạn. Đồ họa: rfa.org.

Anh Ngọc - Như Tâm

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: cong nhan det may, nguoi bi thuong nang, xe du lich, tinh svay rieng, phnom penh post, vu tai nan, benh vien tinh, so nguoi chet,