Sang được phát hiện đã chết trong con hẻm trên đường Hồ Văn Nhánh (Mỹ Tho, Tiền Giang) với 15 nhát chém trên người, sáng nay.

Ngày 5/4, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều hung khí và đang truy bắt các nghi can tham gia vụ hỗn chiến khiến Lâm Thanh Sang (26 tuổi) tử vong, 3 người khác bị thương.

honchien93871428216780jpg
Cảnh sát tìm thấy nhiều hung khí xung quanh nơi nạn nhân gục chết. Ảnh: Hồ Nam

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 4/4, Sang và nhóm bạn mang mã tấu đi tìm nhóm thanh niên khác trên địa bàn phường 10, TP Mỹ Tho, để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Trong cuộc đụng độ, Sang chạy từ đường Ấp Bắc vào con hẻm trên đường Hồ Văn Nhánh thì bị các đối thủ phục kích, chém gục. Sau đó tất cả bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến sáng nay, người dân phát hiện Sang nằm bất động trên vũng máu, người có nhiều thương tích nên đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. Kết quả giám định pháp y cho thấy Sang bị ít nhất 15 nhát đâm, chém chủ yếu ở vùng mặt và sau lưng.

Cảnh sát xác định còn 3 người khác bị thương, trong đó có nam thanh niên bị chém đứt gân tay được đưa đến bệnh viện tại tỉnh Bến Tre chữa trị. Hiện, các trinh sát đang di lý người này về Tiền Giang làm việc.

Vụ việc đang được điều tra.

Hồ Nam

Theo vnexpress.net