Để chở được hàng chục cây sắt dài khoảng 20m, 2 nhà “sáng chế” đã cho 1 đầu các thanh sắt gác lên chiếc xe 3 bánh có động cơ, đuôi bó sắt gác vào một chiếc “rơ-moóc” 2 bánh. Khi di chuyển, 1 người điều khiển xe 3 bánh, người còn lại ngồi lên đuôi bó sắt...

Sieu xe chay bang bang tren duong Kim Giang
"Siêu xe" chạy băng băng trên đường Kim Giang...

Vào khoảng 11h30 trưa nay (24/4), “siêu xe” chở sắt trên bất ngờ xuất hiện trên trục đường Kim Giang (Hoàng Mai – Hà Nội) lưu thông theo hướng Linh Đàm – Ngã Tư Sở.

Chứng kiến cảnh này, nhiều người đi đường không khỏi giật mình và lo ngại về sự an toàn cho 2 nhà “sáng chế” đang ngồi trên chiếc “siêu xe” chạy phăng phăng trên đường.

Theo quan sát, “rơ-moóc” phía sau không được thiết kế trục chuyển hướng nên tài xế xe ba bánh vừa lái vừa ngoái lại phía sau quan sát phía sau xem “rơ-moóc” có đi theo đúng hướng không.

Nhieu nguoi di duong hot hoang nhin sieu xe
Nhiều người đi đường "hốt hoảng" nhìn "siêu xe"

Nam thanh niên ngồi phía sau, đôi khi gặp chỗ mặt đường gồ ghề chân đã chạm đất, cảm giác như đang dùng dép “đánh lửa” trên đường nhựa. Dòng phương tiện lưu thông trên đường cũng đã chủ động né tránh “siêu xe” này, chỉ lo gặp tai nạn vạ lây.

Nguyễn Dương

Theo dantri.com.vn
Từ khóa tìm kiếm: nha sang che da, bo sat, nguoi di duong, sieu xe chay,