Diễn giả không tay không chân người Mỹ Nick Vujicic lần thứ 3 trở lại Việt Nam với hành trình chia sẻ câu chuyện của mình để truyền sự tự tin, động lực sống cho những người khó khăn.

Chiều 22/3, Nick Vujicic có buổi nói chuyện với 500 em nhỏ đến từ các mái ấm trên địa bàn TP HCM.

Với chủ đề “Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em”, chàng diễn giả khuyết tật người Mỹ đã chia sẻ câu chuyện của chính mình khi vượt qua mặc cảm, sự tự tin để làm chủ số phận. Nick mong muốn phần diễn thuyết của mình sẽ khơi dậy sự tự tin vào bản thân, niềm tin yêu vào cuộc sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

110680961621234918096044313274973913
Nick Vujicic trong buổi nói chuyện với 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh:H.S

Bé Minh An, một trẻ khuyết tật cho biết, sau khi nghe chú Nick nói chuyện,bé có thêm sự tự tin và cố gắng đi đến cùng ước mơ của mình. “Chú ấy không có tay chân nhưng làm được nhiều điều phi thường, con tuy khó khăn nhưng vẫn khỏe mạnh nên sẽ cố gắng trở thành cô giáo như con ao ước”, bé An chia sẻ.

Cũng trong chương trình, Nick và ban tổ chức đã gấp 1.000 hạc giấy gởi đến các em có hoàn cảnh khó khăn như sự chia sẻ, đồng cảm. Diễn giả khuyết tật mong muốn các em đừng bao giờ từ bỏ ước mơ.

Sau buổi nói chuyện với 500 trẻ em này, Nick Vujicic sẽ có những chia sẻ với học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3). Hành trình của Nick tại Việt Nam còn tiếp tục bằng các buổi diễn thuyết tại Lâm Đồng (ngày 23/3), Nghệ An (ngày 24/3), học sinh THCS THPT Hoa Sen và Đại học quốc gia TP HCM (ngày 25/3).

Sơn Hòa

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: chia se cau chuyen, buoi noi chuyen, dien gia khuyet tat, su tu tin, kho khan nhu,