Trong clip được người dân ghi lại, viên cảnh sát trẻ mặc sắc phục vật lộn với một thanh niên trên phố Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa trước sự chứng kiến của rất đông người dân.

Ngày 29/3, trên mạng xã hội Facebook và Youtube xuất hiện video dài gần 3 phút quay cảnh người cảnh sát trẻ vật nhau với một thanh niên. Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra sáng cùng ngày trên đường Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa.

choccanhsat3bfjm96421427772486jpg
Cảnh sát vật nhau với thanh niên trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn video, nam cảnh sát mặc sắc phục, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm vật lộn và đè nam thanh niên xuống mặt đường trước sự chứng kiến của rất đông người dân.

Sự việc chỉ dừng lại khi một người phụ nữ trung niên xuất hiện can ngăn. Tuy nhiên, người thanh niên tiếp tục có thái độ hung hăng, chỉ tay vào mặt cảnh sát rồi buông lời thách thức.

Công an TP Thanh Hóa xác nhận, người mặc sắc phục cảnh sát trong clip là thượng sĩ Lê Quang Thành, công tác tại công an phường Ngọc Trạo còn nam thanh niên có tên là Nguyễn Văn Toàn (22 tuổi, ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa).

Theo kết quả xác minh, sáng 29/3, tổ tuần tra của công an phường Ngọc Trạo đang làm nhiệm vụ ở khu vực Nhà khách 25B thì phát hiện hai thanh niên điều khiển xe Dream hướng vào trung tâm TP Thanh Hóa. Hai người này không đội mũ bảo hiểm và phương tiện không có gương chiếu hậu.

Khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng phương tiện, người điều khiển được cho là không chấp hành trong khi người ngồi sau liên tục trêu chọc và thách thức lực lượng chức năng. Hai viên cảnh sát sau đó dùng xe truy đuổi.

Nhóm cảnh sát áp sát và khống chế phương tiện vi phạm. Tuy nhiên, thanh niên ngồi sau là Nguyễn Văn Toàn lăng mạ đồng thời đạp đổ xe cảnh sát nên bị thượng sĩ Thành ghì cổ khống chế. Clip được một người dân ghi lại sau đó tung lên mạng.

* Cảnh sát vật nhau với người dân trên phố.

Người điều khiển phương tiện (được xác định là Nguyễn Văn Anh, 21 tuổi, ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) đã đến đồn công an trình diện và viết tường trình, riêng Nguyễn Văn Toàn đã bỏ trốn và đang bị truy tìm.

Lê Hoàng

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: nguoi dan ghi lai, vien canh sat, canh sat tre, mac sac phuc, mot thanh nien,