11h trưa 19/12, đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội của TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán cà phê MTV (số 63 đường Võ Văn Tần, Q.3).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có nhóm 3 cô gái đang ăn mặc hở hang nội y, nhảy múa bốc lửa theo tiếng nhạc sôi động, phía dưới có hàng trăm khách đang ngồi uống nước và chiêm ngưỡng. Một số người mẫu khác đang đi lại biểu diễn thời trang.

nu sinh mua <a target='_blank' href='http://gaixinh.blogsudo.com'>bikini</a> quan ca phe TPHCM
Nhóm nữ sinh viên biểu diễn bikini tại quán cà phê MTV

Các cô gái khai là nữ sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM và biện bạch trang phục do họ tự chuẩn bị để biểu diễn theo âm nhạc sôi động “sexy dance” chứ không phải biểu diễn nội y.

Các cô gái còn cho biết, suất biểu diễn phục vụ tại quán của họ từ 11h30 đến 13h30 hàng ngày với thù lao 350 ngàn đồng/người/suất.

nu sinh mua bikini quan ca phe TPHCM
Một nữ vũ công có trang phục kín đáo biểu diễn tại MTV nhưng cũng lộ những phần nhạy cảm

Ngoài ra  nữ sinh thừa nhận, họ còn chạy “show” biểu diễn ở nhiều quán cà phê, tụ điểm khác ở thành phố.

Đoàn 2 kiểm tra liên ngành đã lập biên bản đối với quán MTV với 14 lỗi vi phạm hành chính như: dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, phổ biến ca múa nhạc ghi âm ghi hình chưa được phép, bố trí hàng hoá phương tiện giao thông cản trở lối thoát nạn...

Anh Sinh

Sudo theo vietnamnet