Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên thoát y rồi múa hoặc thực hiện những chiêu trò mua vui để được thưởng tiền. Sáng 15.9, Cơ quan C... http://lh3.googleusercontent.com/-dsGhE05d6w0/VffiWQf3zYI/AAAAAAAAsQg/fADBoKkR5As/s72-c/muathoaty_TZYM.jpg

Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên thoát y rồi múa hoặc thực hiện những chiêu trò mua vui để được thưởng tiền.

Sáng 15.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa đề nghị với UBND tỉnh ra quyết định xử phạt quán nhậu Kỷ Linh (P.9, TP. Cà Mau, Cà Mau) 25 triệu đồng về hành vi “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”. Theo đó, vào lúc 20 giờ 40 phút ngày 9.9 lực lượng làm nhiệm vụ ập vào quán Kỷ Linh phát hiện 3 tiếp viên không mặc quần áo phục vụ 3 khách nhậu.

Làm việc với Cơ quan công an, bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi) khai nhận bà đứng ra điều hành quán nhưng quán do con trai bà là Trần Lý Bằng (23 tuổi) đứng tên giấy phép kinh doanh.



Theo một điều tra viên, các tiếp viên cho biết, khi khách có nhu cầu thì các tiếp viên phục vụ, như thoát y lên bàn múa; mua vui cho khách bằng các chiêu trò kích dục khác. Quán Kỷ Linh có 3 phòng nhậu và 6 tiếp viên nhưng khách vào đó có nhu cầu nhậu hay uống cà phê “đặc biệt” đều được chủ quán đáp ứng.

Theo thanhnien.com.vn
Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên thoát y rồi múa hoặc thực hiện những chiêu trò mua vui để được thưởng tiền. Sáng 15.9, Cơ quan C...

Bài mới nhất: