Ngày 14/8/2015, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang thụ lý điều tra về cáichết thương tâm của một cô gái trẻ tại nhà trọ ở khu phố 3 phường Phú Thủy,thành phố Phan Thiết nghi là do phá thai… Nạn nhân được xác định là chị H.T.N.Y (29 tuổi) trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận).


binh thuan thai nhi pha thai tu vong
Căn nhà trọ nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 14/8/2015, một người dân trong khu nhà trọ thuộc hẻm 113 đường Thủ Khoa Huân khi vào toilet dùng chung cho cả khu trọ thì bất ngờ thấy chị H.T.N.Y nằm tại đây, xung quanh đầy máu nên đã hô hoán.

Khi nhiều người xung quanh chạy đến thì phát hiện chị Y. đã chết nên báo cho cơ quan công an.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của chị Y. là do băng huyết, nghi do tự phá thai.

Khi cơ quan chức năng đưa xác nạn nhân về Bệnh viện đa khoa Bình Thuận để phục vụ điều tra thì bất ngờ nhận được điện thoại của chủ nhà trọ thông báo phát hiện 1 thai nhi nằm trong bồn cầu.

Qua kiểm tra thai nhi là một bé gái được 5 tháng tuổi thai.

Một nhân chứng là người ở chung nhà trọ với nạn nhân kể, tối 13/8 chị có nghe nạn nhân sau khi đi làm việc ở một quán cà phê về thì than mệt, ớn lạnh, chị này đã khuyên nạn nhân mua thuốc uống rồi nghỉ ngơi.

Đến 7 giờ sáng 14/8, chị này đi làm, đến 9 giờ 30 nhận được hung tin. Người này cho biết, nạn nhân giấu kín việc có thai...

Được biết, nạn nhân chưa lập gia đình, ở một mình trong phòng trọ. Thường ngày mọi người trong khu trọ thấy một thanh niên là bạn trai đến phòng nạn nhân chơi.

Được biết chị Y. đang làm việc tại một quán cà phê tại TP Phan Thiết.

Đến 15 giờ 30 ngày 14/8/2015, xác nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

Hiện cơ quan công an TP Phan Thiết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Lê Huân VietNamnet