Khi người nhà chạy ra thì phát hiện cô gái này đang bị ông già 83 tuổi giở trò đồi bại. Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh, TP Hà Nội... https://lh3.googleusercontent.com/-TEqBOBbVFs0/VdPC99X2kHI/AAAAAAAAhi8/e_70HVc0wGc/s72-c/phat-hien-cu-ong-83-tuoi-gio-tro-doi-bai-voi-co-ga-1439888613-hiep-dam.jpg

Phát hiện cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với cô gái 15 tuổi

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Khi người nhà chạy ra thì phát hiện cô gái này đang bị ông già 83 tuổi giở trò đồi bại.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi xảy ra ở xã Vạn Yên, huyện Mê Linh.


Trước đó, khoảng 15h ngày 13/8, đang chăn bò trên bờ đê xã Vạn Yên, một người dân phát hiện em Đỗ Thị T. (15 tuổi) vào căn nhà ở gần đó hơn 30 phút không thấy ra ngoài nên đã thông báo việc này đến gia đình.

Ngay sau đó, người thân trong gia đình em T. đã nhanh chóng xông vào ngôi nhà trên thì bàng hoàng phát hiện ông Hồ Văn H. (83 tuổi), trú cùng xã đang giở trò đồi bại với em T.

Phát hiện sự việc tày trời, ngay lập tức người thân trong gia đình em T. đã ngăn cản đồng thời tố giác cơ quan công an xã. Nhận được tin báo, công an xã Vạn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khi lấy lời khai ban đầu tại hiện trường, nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Vạn Yên đã đưa những người có liên quan về trụ sở UBND xã để làm việc đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Ông Đặng Văn Huỳnh – Phó trưởng Công an xã Vạn Yên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ban công an xã đã nhanh chóng cử công an viên xuống hiện trường.

“Khi lực lượng công an viên xuống hiện trường, người thân trong gia đình em Đỗ Thị T. tập trung ở ngôi nhà trên rất đông và tỏ ra rất bực tức. Công an đã đưa cháu T. và ông H. về trụ sở công an xã để làm việc. Ngay sau đó, chúng tôi đã thông báo vụ việc lên Công an huyện Mê Linh để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền”, ông Huỳnh cho biết.

Ông Huỳnh cũng cho biết thêm, trong quá trình đưa em T. về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ.

Em T. là con cả trong gia đình có 2 chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Bố bị bệnh thần kinh và không làm ăn được gì, bản thân em T. cũng không được thông minh như các em khác cùng trang lứa nên học chưa hết tiểu học đã nghỉ ở nhà.

Còn về phần ông Hồ Văn H. mặc dù gia đình có đông con nhưng ông H. lại ở một mình ngoài căn nhà gần bờ đê.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Khung cảnh hỗn loạn sau vụ nổ rung chuyển Bangkok

Theo Định Nguyễn/ Trí Thức Trẻ
Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Phát hiện cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với cô gái 15 tuổi Khi người nhà chạy ra thì phát hiện cô gái này đang bị ông già 83 tuổi giở trò đồi bại. Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh, TP Hà Nội...

Bài mới nhất: