Vừa hỏi thăm cậu bạn cùng lớp, nữ học sinh lớp 10 ở huyện Củ Chi (TP HCM) đã bị bạn dùng dao đâm nhiều nhát, gục tại lớp.


nusinh111111440078590jpg
Nữ sinh bị bạn đâm đang điều trị ở Bệnh viện 115. Ảnh: H.T

Ông Nguyễn Văn Chặng – Hiệu trưởng trường THPT Trung Phú (huyện Củ Chi, TP HCM) - cho biết, sáng 20/8, nam sinh 15 tuổi lớp 10A (chuyên Anh) gục mặt xuống bàn ngủ. Lúc này, nữ sinh đến hỏi: "Hồi đêm làm gì mà giờ ngủ?”. Bất ngờ cậu này cầm dao tấn công bạn nữ gục tại chỗ.

Nhân viên y tế của trường đã nhanh chóng đưa em này đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở ngực, tay và vết thương ở bụng. Qua kiểm tra, bác sĩ cho biết bệnh nhân may mắn chỉ bị thương phần mềm.

Ông Chăng cho biết hai học sinh này học chung cấp 2, mới nhập học vài ngày và không có mâu thuẫn. Qua kiểm tra cặp nam sinh, Ban giám hiệu nhà trường tìm thấy một số viên thuốc điều trị tâm thần.

"Nam sinh này mới nhập học được vài ngày nên trường không biết được tiền sử bệnh lý của em. Có thể em có vấn đề về thần kinh mới bộc phát như vậy", ông Chặng nói.

Đưa ra sổ điều trị ở Khoa tâm lý - tâm thần trẻ em (Bệnh viện Tâm Thần TP HCM) của con trai, ông Nguyễn Minh Hùng cho biết, thấy con có biểu hiện lạ từ hồi tháng 5. Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán em này bị rối loạn hỗn hợp về cư xử và cảm xúc.

Sau khi gây án, nam sinh được đưa về Công an xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) cùng với người giám hộ để lấy lời khai, làm rõ.

Hải Thuận

Theo vnexpress.net