Chàng sinh viên đang học tại Sydney (Australia), nhân vật chính trong đoạn video “bắt quả tang” xem phim khiêu dâm giữa giảng đường mới đây đã thừa nhận “đoạn video là dàn dựng, nhưng phản ứng của mọi người là thật,” cũng như bày tỏ sự lo lắng sẽ bị bố mình phát hiện.


Clip nam sinh <a target='_blank' href='http://video.blogsudo.com'>xem phim</a> khieu dam o lop gay sot tren mang
Âm thanh từ bộ phim khiến các sinh viên khác phì cười, trong khi khổ chủ vẫn không hay biết dây cắm tai nghe của mình đã bị tuột. (Nguồn: Daily Mail)

Jamie Zhu, 21 tuổi là nhân vật chính trong đoạn phim ngắn quay cảnh cậu ngồi im tại giảng đường đang trong giờ học ở Đại học New South Wales. Tai nghe của Zhu bị tuột khỏi chỗ cắm, và từ máy tính của cậu phát ra những âm thanh ướt át của phim người lớn. Chỉ trong một đêm, đoạn video này đã trở thành một hiện tượng trên mạng.

“Tôi chỉ đăng đoạn phim lên và rồi có tới 50.000 người chia sẻ nó. Thật điên rồ. Thậm chí có người ở tận Na Uy còn liên lạc với tôi,” Zhu chia sẻ với tờ Daily Mail Australia.

Cậu cũng thừa nhận rằng mình không phải là sinh viên của lớp học tại giảng đường trong đoạn clip, nhưng đã đi thăm dò nhiều giảng đường trong trường. Nơi đoạn phim được quay là một lớp học có vẻ buồn chán, và Zhu tin rằng các sinh viên sẽ thích thú với trò giải trí này.

‘Tôi và các bạn thường lượn lờ quanh các giảng đường và thấy lớp Toán học chán phèo đó. Chúng tôi quyết định đó là nơi lý tưởng để quay đoạn phim. Tôi thích làm những đoạn phim hài hước và có tính giải trí. Tôi cực kỳ thích tạo ra những tình huống trái khoáy và xem phản ứng của mọi người,” Zhu chia sẻ.

Hiện đang là sinh viên Khoa học Thể thao, ước mơ của Zhu là trở thành một diễn viên hài. Cậu thường xuyên đăng các đoạn video của mình lên một kênh YouTube.

Với đoạn phim mới nhất này, Zhu cho biết cậu không lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân. ‘Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống đó. Tôi chỉ tò mò về phản ứng của mọi người khi bắt gặp ai đó đang xem phim người lớn trong lớp học.”

Zhu cũng nói rằng mẹ và các bạn của cậu đều rất thích đoạn video, tuy nhiên cậu hy vọng người cha nghiêm khắc đang sống ở Trung Quốc của mình không xem được đoạn phim.

“Bố sẽ giết tôi nếu ông ấy biết về đoạn phim. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn an toàn, vì tôi không nghĩ ở chỗ bố tôi có YouTube hay Facebook.”

Đoạn phim đang là hiện tượng của Jamie Zhu ghi lại cảnh cậu đang ngồi nhìn vào màn hình laptop, hoàn toàn không biết vì sao các sinh viên khác lại cười mình khi dây cắm tai nghe của cậu rơi khỏi máy, và âm thanh của bộ phim khiêu dâm vang khắp cả giảng đường.

Khi nhận ra sự việc, Zhu lại giả vờ lo lắng tìm chỗ cắm tai nghe, và gây ra một trận cười nữa cho các sinh viên. Sau vài lần cố cắm dây lại không thành, Zhu đóng sập máy lại và vội vã rời lớp học với vẻ xấu hổ./.

Theo Mai Nguyễn/Vietnam+

Theo thanhtra.com.vn