Reuters dẫn nguồn tin từ đại diện cảnh sát quận Klongsan (Bangkok) cho biết vụ nổ xảy ra đầu giờ chiều 18.8 gần cầu Satho... https://lh3.googleusercontent.com/-rcB0Eol9Px0/VdMjUionNzI/AAAAAAAAhhA/yrgtKCGUlBc/s72-c/bom-lai-no-gan-ben-tau-dong-duc-o-bangkok-222057.h-bom-no_WERZ.jpg

Bom lại nổ gần bến tàu đông đúc ở Bangkok

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Bom lai no o Bangkok
Reuters dẫn nguồn tin từ đại diện cảnh sát quận Klongsan (Bangkok) cho biết vụ nổ xảy ra đầu giờ chiều 18.8 gần cầu Sathorn - khu vực rất đông người qua lại ở bến sông Chao Phraya.

Các nhân chứng kể lại vào khoảng 13h20 chiều nay (giờ địa phương, tức khoảng 14h20 Hà Nội), đã nhìn thấy một thiết bị nổ được ném ra từ hướng cầu Sathorn, gần nơi đậu taxi và định nhằm vào bến tàu đông đúc gần đó. May mắn là quả bom đã chệch hướng rơi xuống sông và phát nổ dưới nước. Không có thương vong nào được ghi nhận sau vụ nổ, bến tàu vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

Theo VNexpress, cảnh sát ngay lập tức đã đổ về hiện trường và phong tỏa đoạn đường Sathorn nối từ bến tàu tới nhà ga tàu điện trên cao Saphan Taksin. Các thợ lặn đã vào cuộc tìm kiếm dấu vết còn lại của thiết bị nổ.

Bến tàu Sathorn là điểm trung chuyển quan trọng nối từ sông Chao Phraya tới nhà ga tàu điện. Đây cũng là điểm dừng chân của nhiều đoàn du khách, đặc biệt là khách Trung Quốc.

Tuổi trẻ cho biết thêm Reuters dẫn nguồn tin từ đại diện cảnh sát quận Klongsan (Bangkok) cho biết vụ nổ xảy ra đầu giờ chiều 18.8 gần cầu Sathorn - khu vực rất đông người qua lại ở bến sông Chao Phraya.

Một người đàn ông từ trên cầu Sathorn ném một vật nổ (có thể là lựu đạn) xuống mặt đất và lăn xuống nước, ngay sau đó vật thể lạ phát nổ. "Nếu nó (vật nổ) không rơi xuống nước thì sẽ gây thương vong" - cảnh sát Natakit Siriwongtawan của quận Klongsan nói. Không có thương vong từ vụ nổ này. Cảnh sát Thái Lan có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Đại tá cảnh sát Natakit Siriwongtawan, phó cảnh sát trưởng quận Klongsan, cho hay thật may là thiết bị nổ đã rơi xuống nước, theo VnExpress. "Nếu nó không rơi xuống nước thì chắc chắn sẽ gây ra thương vong", ông nói.

Video ghi lại vụ việc cho thấy mặt nước bắn lên tung tóe khi thiết bị phát nổ và những người có mặt tại hiện trường hoảng loạn bỏ chạy. Cảnh sát đã đóng cửa đường Sathorn dẫn từ bến tàu đến ga tàu điện Saphan Taksin BTS và đang điều tra vụ việc.

Phan Hằng (tổng hợp)

Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: Bom lại nổ gần bến tàu đông đúc ở Bangkok Reuters dẫn nguồn tin từ đại diện cảnh sát quận Klongsan (Bangkok) cho biết vụ nổ xảy ra đầu giờ chiều 18.8 gần cầu Satho...

Bài mới nhất: