Hà Nội, ngày 07 tháng 8 năm 2015: VNPT VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của... https://lh3.googleusercontent.com/-R4-Tswdi6Mg/Vck9rT7sdMI/AAAAAAAAfX0/ftj6GZP9PTo/s72-c/2-5-ty-phut-goi-mien-phi-chao-don-vnpt-vinaphone-2-25-ty-phut-goi-mien-phi-chao-don-vnpt-vinaphone.jpg

2,5 tỷ phút gọi miễn phí chào đón VNPT VinaPhone

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Hà Nội, ngày 07 tháng 8 năm 2015: VNPT VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày 11/8/2015. Hàng triệu thuê bao VinaPhone sẽ có cơ hội sử dụng tối đa 2,5 tỷ phút miễn phí để chào mừng sự kiện ra mắt Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone.


Khuyến mãi cực lớn này và tới đây, trong đúng ngày ra mắt VNPT VinaPhone 11/8, VNPT VinaPhone còn tiếp tục dành nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn tri ân cho các khách hàng của mình.

Với cam kết sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng những dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông phong phú, đa dạng, nhưng chỉ một cửa phục vụ, đem lại những giá trị, lợi ích và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng… khẳng định VNPT luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong sử dụng dịch vụ viễn thông, CNTT và truyền thông.

Ghé Sushop để mua ủng hộ các sản phẩm của Blogsudo
5 Tin Nóng: 2,5 tỷ phút gọi miễn phí chào đón VNPT VinaPhone Hà Nội, ngày 07 tháng 8 năm 2015: VNPT VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của...

Bài mới nhất: