Do xo mua thit ga gia 25000 dongkg chay nuocve an
Theo ghi nhận của PV , ở cuối khu chợ Dịch Vọng (Cầu Giấy) là khu vực tập trung bán rất nhiều thịt gà, thịt vịt. Các chủ cửa hàng luôn bày bán từ 4-5h sáng, và chỉ đến 11 giờ trưa, mọi sạp đều hết sạch.

DanHaNoidoxomuathitgagiarechaynuocveanhinhanh1
 Thịt gà giá 25.000 đồng/kg (Ảnh: Tuyết Nhung)

Qua quan sát bằng mắt thường, các loại thịt gà được bày bán chủ yếu là gà công nghiệp, có màu sắc nhợt nhạt, thậm chí nhiều miếng thịt đã chảy đầy nước và chỉ cần để cách xa khoảng 30-40cm đã ngửi thấy mùi hôi.

DanHaNoidoxomuathitgagiarechaynuocveanhinhanh2
Theo lời của chủ một sạp thịt gà tại chợ Dịch Vọng, một con gà không có cánh và chân có giá 35.000 đồng/kg, đùi gà có giá 40.000 đồng/kg, cánh gà có giá 6.000 đồng/cánh, lườn gà 25.000 đồng/kg, riêng thịt vịt có mức 50.000 đồng/kg. Còn nếu mua theo giá buôn như các nhà hàng thì mức giá còn rẻ nữa.

Khi PV MTG hỏi về nguồn gốc nhập gà ở khu chợ này, một người chủ cửa hàng gà cho biết: “Gà ở đây được lấy từ công ty Gia Pha, một số cửa hàng khác thì lấy ở cơ sở của Thường Tín. Do nhập được giá rẻ, nên bán lại rẻ thôi”.

DanHaNoidoxomuathitgagiarechaynuocveanhinhanh2
Thịt gà màu nhợt nhạt, có mùi khó chịu được bán với giá siêu rẻ chỉ 25.000 đồng/kg (Ảnh: Tuyết Nhung)

Điều đáng nói là khách hàng mua thịt gà ở đây chủ yếu là sinh viên và những người dân lao động. Dù biết thịt gà không ngon, nhưng nhiều người vẫn đổ xô mua thịt gà giá 25.000 đồng/kg, chảy nước...về ăn .

Lý giải điều này, trao đổi với PV, Nguyễn Thị T. - sinh viên năm thứ 3 tại trường Đại học Quốc gia cho biết: “Thịt gà ở đây giá rẻ lắm nên mình hay mua. Mỗi hôm thay đổi một kiểu, hết xào lại đến rán. Hôm nay, mình chuyển sang mua vịt về om sấu”.

DanHaNoidoxomuathitgagiarechaynuocveanhinhanh4
Còn theo một người dân khác tại khu vực này thì: “Dù biết là thịt gà không ngon nhưng ăn cũng chẳng sao. Cứ rẻ thì mua thôi”.

Tuyết Nhung                                                                             

Từ khóa tìm kiếm: pv mot the gioi, dich vong, chu cua hang, thit ga gia, chu yeu, ga co gia, mua thit ga, thit ga o day, biet thit ga, thit ga khong ngon nhung,