Anh chàng đã đăng tải bức ảnh này lên trang cá nhân của mình trên Instagram và gây ra cuộc tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng mạng.

Dan Bilzerian được biết đến với danh hiệu "dân chơi số 1 Instgram" với hàng loạt hình ảnh khoe của cải, sự giàu có, những chuyến du lịch xa hoa hay những bữa tiệc đầy rẫy người mẫu chân dài....

Mới đây, anh chàng này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh xuống khỏi máy bay tư nhân cùng loạt người mẫu thả rông táo bạo. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người chỉ trích sự ăn chơi sa đọa của Dan, một số người cho rằng Dan đang dùng tiền một cách thừa thãi để khoe khoang những thứ không cần thiết... Không ít người cũng quay ra chỉ trích các cô gái trẻ xuất hiện trong ảnh.

Hình ảnh gây tranh cãi dữ dội trên Instagram.

Tuy vậy, đến nay Dan vẫn để hình ảnh đó trên Instagram và không có ý định gỡ xuống. Anh chàng còn photoshop một số hình ảnh ngực của đàn ông vào ngực của các cô người mẫu để phản đối các chính sách của Instagram.

Trước đó, Dan từng khiến người dùng mạng phẫn nộ khi ném một người mẫu khỏa thân từ nóc nhà xuống bể bơi khiến cô này bị gãy chân.

Theo ringring.vn

Từ khóa tìm kiếm: instagram, gay tranh cai, cong dong mang,