Hỏa hoạn bùng lên kèm nhiều tiếng nổ lớn phát ra tại một kho sơn ở Đà Nẵng. Hơn 200 lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa suốt 3 giờ đồng hồ.

Khoảng 10h30 sáng 15/7, đám cháy lớn phát ra từ khu dân cư ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng). Ngọn khói bốc cao ước hàng trăm mét.

Đám cháy được xác định bùng lên tại kho sơn của Công ty TNHH Thành Hoàng Châu trên đường Kim Dương Vương. Nhiều nhân chứng cho hay, họ nghe thấy tiếng nổ lớn, liền sau đó lửa bùng phát dữ dội, táp sang nhiều nhà dân xung quanh.

Một nhân viên công ty cho hay 15 người ở phía trong đã kịp tháo chạy ra ngoài, trong số này một người bị thương. Tài sản hầu như không kịp di rời.

Phía sau công ty là lô đất trống và nhà dân. Sức nóng của lửa khiến nhiều gia đình vội di tản đồ đạc và đi lánh.

Hơn 10 xe cứu hỏa cùng lực lượng chữa cháy Đà Nẵng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận từ nhiều hướng.

Xe thang được huy động để chữa cháy từ trên cao.

Lính cứu hóa đập thủng bức tường phía sau để xịt nước vào bên trong.

Đến khoảng 12h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn mù mịt. Do nhiều thùng hóa chất đã căng phình vì lửa, lính cứu hỏa tiếp tục phải phun nước để hạ nhiệt và để phòng hỏa hoạn bùng phát trở lại.

Đến 13h, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra khiến nhiều người hoảng loạn. Lính cứu hỏa lại tiếp tục được huy động bơm đầy nước vào bên trong, bất chấp khói bốc ra mù mịt.

Tại hiện trường, hầu hết vật dụng phía trong xưởng sơn của công ty rộng chừng 500 m2 đều bị thiêu rụi.

Nhiều vách tường bị nứt bung.

Một xe ôtô đậu phía trước và hai xe máy hai bên công ty bị thiêu rụi. Thiệt hại chưa được thống kê. Nhiều lính cứu hỏa vẫn đang túc trực ở hiện trường để phòng lửa bùng phát.

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: hoa hoan bung, tieng no lon, lon phat, linh cuu hoa, son cua cong ty, lua bung phat, tai hien truong, huy dong, nuoc vao ben trong,