Xuống Cần Thơ biểu diễn, 4 cascadeur ở TP HCM xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại quán nhậu, bị tấn công gây thương tích.

NOIXAYRAVUDANHNHAU65631435929969
Nơi được cho là xảy ra vụ đánh nhau. Ảnh: Cửu Long

Chiều 3/7, đại tá Phan Minh Tấn - Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ - cho biết, đơn vị đang tập trung làm rõ vụ 4 cascadeur đến từ TP HCM bị tấn công vài ngày trước trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Theo điều tra ban đầu, tối 29/6, nhóm cascadeur đến Cần Thơ phục vụ biểu diễn cho một chương trình lễ hội. Sau khi kết thúc họ đi ăn tại một quán trên đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thì xảy ra mâu thuẫn "nhất thời qua lời nói" với những người ở bàn khác dẫn đến xô xát.

Bị nhóm người từ Sài Gòn đánh, các thanh niên địa phương bỏ chạy. "Khi nhóm cascadeur lên taxi về đến gần cầu Ninh Kiều thì bị những người mâu thuẫn trước đó chặn đánh", đại tá Phan Minh Tấn thông tin.

Nhóm "giang hồ" Cần Thơ đã dùng một số vật cứng đập bể kính taxi, đánh 4 người trong nhóm cascadeur bị thương. Riêng tài xế taxi kịp bỏ chạy.

Mot
Một cascadeur bị thương ở lưng. Ảnh: Cửu Long.

Trong khi đó, các cascadeur cho biết, sau khi ăn xong họ ra về. Tại bãi xe, thành viên Trần Như Thục bị thanh niên lạ mặt (cũng đang dắt xe máy) vô cớ chỉ thẳng vào mặt, chửi xối xả. Người này sấn tới định đánh anh Thục thì được cô bạn gái đi cùng, quản lý, bảo vệ quán và một phụ nữ trên ôtô Lexus can ngăn.

Nhưng vài phút sau xuất hiện khoảng 10 thanh niên kéo đến dùng vật cứng tấn công khiến anh Thục bỏ chạy và nhờ người bạn đưa về khách sạn. Sau đó, những kẻ này cầm hung khí chặn taxi, đánh ba người bạn anh Thục là Lê Quế Lâm (32 tuổi), Nguyễn Đình Trọng (27 tuổi), Đặng Phi Long (23 tuổi).

Theo Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ, 3 cascadeur đến từ TP HCM nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi được khâu vết thương tất cả đã xuất viện trong ngày. Hiện, những người này tiếp tục điều trị tại một bệnh viện ở Đồng Nai.

Cửu Long

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: xay ra mau thuan, bi tan cong, anh cuu long, dai ta phan minh tan, tp can tho, cascadeur den tu tp hcm, quan ninh kieu, ninh kieu thi, cascadeur bi thuong,