Người đứng đầu Công an TP Cần Thơ cho biết vụ ẩu đả xảy ra trong vũ trường V18 Club xuất phát từ một vị khách đòi chỉnh nhạc nhưng bảo vệ ngăn cản.

Chiều 29/6, đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ - cho biết, cảnh sát đã nổ 5 phát súng khuya hôm qua là để buộc vũ trường V18 Club (đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều) mở cửa cho lực lượng chức năng vào giải quyết vụ ẩu đả giữa nhóm khách và bảo vệ nơi đây.

vutruong72261435557796jpg
Vũ trường V18, nơi xảy ra hỗn chiến. Ảnh: Cửu Long

Theo đại tá Hạnh, tối 28/6 có rất đông người đến vũ trường chơi, trong đó có đoàn khách là cán bộ Công an Hà Nội. Khoảng 22h, một người (không đi chung với đoàn Công an Hà Nội) đòi lên sâu khấu điều chỉnh âm thanh. Bảo vệ vũ trường không cho nên xảy ra xô đẩy giữa người này và nhân viên bảo vệ Trần Gia Khiêm. Lúc này, các bảo vệ khác liền sập cửa cuốn, không cho người ra vào vũ trường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 đóng chốt tại bến Ninh Kiều (sát bên vũ trường) đã đến hiện trường. Cảnh sát yêu cầu bảo vệ mở cửa không được nên phải bắn 5 phát chỉ thiên bằng đạn “mã tử”.

“Khi anh em vào trong thấy 2 khách trầy trán, tay nên đưa vào bệnh viện. Người này khai tên là Nguyễn Thành ngụ TP HCM. Còn một người xây xát trong lúc can ngăn là ở Công an Hà Nội. Sau khi được băng bó, người tên Thành bỏ trốn", đại tá Hạnh nói và cho biết chưa khẳng định bao nhiêu người tham gia vụ ẩu đả.

Trước đó, một lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho hay: "Vụ việc xô xát đông người giữa một bên là bảo vệ vũ trường, bên còn lại là đoàn khách thuộc CSGT Công an TP Hà Nội".

Sáng nay, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh xô xát, hỗn loạn tại vũ trường ở TP Cần Thơ. Trong đó có nhiều tiếng súng, la ó, chửi thề; cảnh nhiều người xô đẩy, đánh nhau…

Cửu Long

Theo vnexpress.net