Một hành khách Anh bị buộc rời khỏi chuyến bay đến Manchester từ Ai Cập sau khi dọa giết những người khác lại gần.

Theo Manchester Evening News ,ngày 24/4vị khách trên bị đuổi khỏi chuyến bay TCX2515 từ Ai Cập tới Anh của hãng hàng không Thomas Cook Airlines. Theo các nhân chứng, vị khách này đã có hành vi đe dọa an toàn bay.

169321430393257jpg
Tất cả hành khách trên chuyến bay đã vỗ tay khi kẻ gây rối bị áp giải xuống sân bay. Ảnh: Alamy.

"Chuyến bay vừa ra đường băng được vài phút từ sân bay của thành phố Hurghada bên bờ Hồng Hải, anh ta bắt đầu gây náo loạn ở phía sau máy bay", một nhân chứng kể lại. Trước đó, trong chuyến đi bằng xe bus để ra sân bay, anh ta đấm cửa xe và thốt ra lời lẽ đe dọa các du khách khác. 

"Anh ta hét lên rằng 'Tao sẽ giết bất cứ ai lại gần trên chuyến bay'. Thật sốc khi nghe thấy điều đó. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy bị đe dọa. Sau đó anh ta bắt đầu tông cửa xe bus. Đó chẳng phải là một gã vui vẻ gì đâu", nhân chứng có tên là Tony Penner cho biết.

Để đối phó với tình huống này, cơ trưởng đã thông báo với hành khách về việc máy bay sẽ quay trở lại vị trí ban đầu, dù lúc đó đang di chuyển đến đường băng. Sau đó, hai nhân viên có vũ trang bước lên phi cơ và áp giải vị khách gây rối xuống. Chuyến bay bị muộn 40 phút so với dự kiến nhưng các hành khách đều cảm thấy vui vẻ vì kẻ quấy rối không còn hiện diện.

Phát ngôn viên của hãng hàng không nói với báo chí rằng sẽ không khoan nhượng đối với bất cứ hành vi nào trên chuyến bay ảnh hưởng đến sự an toàn và quyền lợi của phi hành đoàn cũng như các hành khách. 

"Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các hành khách vì đã kiên nhẫn chờ đợi trong lúc chuyến bay về nhà của họ bị hoãn". Tuy vậy hãng bay không nói đến việc có cấm kr gây rối trên các chuyến khác của họ hay không.

Anh Minh (theo Esabod )

Theo dulich.vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: khoi chuyen bay, ai cap, hang hang khong, chuyen bay, san bay anh, anh ta bat dau, deu cam thay, hanh khach,