Hai du khách chưa kịp thắt dây an toàn thì nhân viên ở một khu giải trí Trung Quốc đã bấm nút khởi động trò chơi khiến họ bị hất văng xuống đất và tử vong.

Một tai nạn đã xảy ra ở công viên giải trí Longshan thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc, khiến hai du khách tử vong và hai người khác bị thương.

Những du khách này tham gia trò chơi mang tên "Scream" (Tiếng Thét) được ra mắt lần đầu tiên vào cùng ngày. Khi chưa kịp thắt dây an toàn, nhân viên của khu giải trí đã bật công tắc khởi động trò chơi, khiến họ bị hất văng rơi xa hơn 20 mét.

videoundefined2835385900000548836268
Người dân xung quanh hốt hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng và tìm cách ứng cứu. Ảnh phải: Các ghế ngồi cho người chơi "Tiếng thét" ở trên cao.

Nhân chứng kể lại với tờ People Daily rằng, các nạn nhân bị văng khỏi trò chơi rất nhanh khi nó bắt đầu chuyển động. Thảm kịch xảy ra trưa 1/5. Nhân viên của khu giải trí nhanh chóng yêu cầu mọi người lùi lại để giải cứu các nạn nhân.

Theshockingaftermath68441430617545j
Nhân viên công viên thậm chí không kiểm tra lại dây đai trước khi cho trò chơi khởi động đã dẫn đến cái chết của hai hành khách.

Công viên Longshan rộng gần 162.000 m2 được miêu tả là địa điểm vui chơi phù hợp cho các gia đình. Du khách có thể tham gia tất cả 17 trò chơi, bao gồm cả "Tiếng Thét" khi đến đây. Trò chơi này được thiết kế bởi hai chiếc thuyền được gắn vào hai đầu của cánh tay lớn. Khi cánh tay quay xung quanh một trục ở giữa sẽ mang đến cảm giác mạnh cho du khách.

Tường Ý (theo Mirror )

Theo dulich.vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: hai du khach, khu giai tri,