Sau cú tông ngang, xe khách đẩy chiếc Camry chở 7 người đi chừng 100 mét mới dừng lại. 5 nạn nhân tử vong, 2 người bị thương. Chiếc Camry bẹp dúm, gần như gãy đôi.

Khoảng 10h ngày 29/4, xe khách giường nằm biển Quảng Trị khi qua ngã tư giao cắt đường Bà Nà - Suối Mơ với đường tránh Nam Hải Vân đã tông ngang xe Camry chạy hướng Bà Nà về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Sau cú va chạm, đẩy xe Camry hơn 100m trên đường tránh, xe khách mới dừng lại.

xe185831430285039jpg
Xe Camry bị xe khách đẩy xa hơn 100m. Ảnh: Nguyễn Đông.

Hơn 30 người dân thôn Đại La (xã Hòa Sơn) ở gần đó đã nhiệt tình tham gia cứu hộ. Sau hơn một tiếng với nỗ lực của nhiều người, 7 người trong xe Camry được đưa ra ngoài, tuy nhiên 4 người đã tử vong gồm: ông Nguyễn Văn Bình (khoảng 50 tuổi), bà Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi), bé Nguyễn Chí Hoàng Nguyên (2 tuổi) và tài xế Nguyễn Hoàng Anh (28 tuổi).

Ba người phụ nữ bị thương gồm chị Trần Thị Bích Huế (24 tuổi), Nguyễn Thị Hương Mai (54 tuổi) và Nguyễn Thị Hương Trang (20 tuổi, cùng trú ở Quảng Bình) được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiều nay, công an cho biết chị Huế đã tử vong.

Hơn 30 hành khách trên xe khách giường nằm không ai bị thương. Ngay sau tai nạn, tài xế xe khách đã rời hiện trường.

xe283931430285039jpg
Xe Camry bị tông biến dạng, 7 nạn nhân kẹt cứng phía trong. Ảnh: Nguyễn Đông.

Tại hiện trường, xe Camry bẹp dúm, nhiều bộ phận bị văng ra ngoài. Xe khách bị vỡ phần kính trước cabin, biến dạng phần gầm trước. Nhiều công an, cảnh sát giao thông đã có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến ngay hiện trường đến chỉ đạo giải quyết sự việc.

xe340851430285039jpg
Cabin xe khách giường nằm bị vỡ kính. Ảnh: Nguyễn Đông.

Anh Nguyễn Tiến Dũng sống gần khu vực tai nạn cho biết, đường Bà Bà - Suối Mơ vừa khánh thành ngày 25/4, cột tín hiệu giao thông chỉ có đèn vàng. Tại ngã tư giao với đường tránh không có vạch giảm tốc khiến nhiều vụ tai nạn đã xảy ra.

"Trong sáng nay, trước đó đã có hai vụ. Trong các nạn nhân có người bị văng lên nắp capô phải đưa đi cấp cứu", anh Dũng nói.

Nguyễn Đông

Theo vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: tong ngang xe, xe khach day, camry bep dum, nga tu giao, duong tranh, anh nguyen dong, da tu vong, nguyen thi huong, an cho biet, xe khach giuong nam bi,