Xin tiền mẹ đẻ không được, Trường ôm con gái cố thủ trong nhà dọa tự thiêu. Nhà chức trách đã phá cửa xông vào giải cứu cháu bé sau hơn một giờ thuyết phục không thành.

Khoảng 19h ngày 7/4, tại số nhà 17/2 đường cầu Bính, phường Thượng Lý (Hồng Bàng, Hải Phòng), Bàng Đức Trường, 29 tuổi, khóa cửa cố thủ trong nhà cùng con gái 4 tuổi la hét dọa tự thiêu. Mẹ đẻ của Trường hoảng sợ chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu mọi người.

Sau hơn một giờ thuyết phục không thành, Công an quận Hồng Bàng và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã phá khóa cửa, lao vào khống chế Trường, giải cứu bé gái an toàn.

Một cảnh sát cho biết, khi lực lượng chức năng phá khóa vào bên trong nhà, không phát hiện trên người bố con Trường có xăng, nhưng đống quần áo vứt giữa nhà đã được tẩm xăng.

mauthuanvodem20litxangd44007816
Hiện trường bên trong nhà Bàng Đức Trường. Ảnh: Facebook

Theo người thân, sau khi lập gia đình, cuộc sống khó khăn, vợ Trường xin đi lao động tại Ả Rập Xê Út, đứa con gái 4 tuổi ở nhà với bố và bà nội. Thời gian gần đây, Trường nghiện ma túy, không công ăn việc làm. Mỗi khi thiếu tiền mua ma túy, anh ta nổi khùng chửi bới cả mẹ đẻ và đánh đập vô cơ đứa con gái nhỏ.

Cuối giờ chiều 7/4, xin tiền mẹ đẻ không được, Trường lớn tiếng đe dọa sẽ đốt nhà, tự thiêu. Nói xong, anh ta cầm vỏ chai Coca-cola ra đường mua xăng về tẩm lên quần áo để giữa nhà, rồi đẩy mẹ già ra đường khóa trái cửa, ôm con gái la hét, dọa phóng hỏa.

Giang Chinh

Theo vnexpress.net