Một người đàn ông có thể cương trong 40 phút liên tục? Đó chỉ là chuyện trong khiêu dâm chứ thực tế không thể xảy ra.

Theo Thehealthsite , sex là một trong những điều tuyệt vời nhất tạo hóa ban cho con người. Một đời sống tình dục lành mạnh là chìa khóa mở ra hạnh phúc cho mỗi người. Những lời rỉ tai về “chuyện ấy” đầy rẫy xung quanh, những chàng trai chưa từng trải qua khoái cảm tình dục đặc biệt nhạy cảm với những kiến thức truyền miệng này. Ngay cả khi bạn một cô gái còn trinh, đây là những sự thật về sex bạn nên biết:

Trạng thái cương chỉ kéo dài khoảng 3-5 phút

Có thể bạn đã thấy những người đàn ông cương cứng không ngừng nghỉ 40 phút liền trong một video khiêu dâm nào đó? Thực tế chuyện đó không thể xảy ra. Theo nghiên cứu, hầu hết đàn ông xuất tinh trong vòng 3-5 phút sau khi "xâm nhập".

sex73871428299922jpg
Ảnh minh họa: Thehealthsite .

Màn dạo đầu cũng rất quan trọng

Bạn không nên bỏ qua màn dạo đầu, vì chỉ giao hợp ở âm đạo không đủ làm cho người phụ nữ của bạn đạt cực khoái. Nếu muốn trở thành một người bạn tình lý tưởng, bạn phải biết tất cả những điều cơ bản về “chuyện ấy”, bao gồm các tuyệt chiêu của màn dạo đầu như những nụ hôn cháy bỏng và sự kích thích ở vùng ngực…

Lần đầu tiên của bạn có thể không hoàn hảo như kỳ vọng

Có thể bạn đã mơ về lần đầu tiên của mình, nhưng khi nó thực sự xảy ra có thể sẽ không trơn tru như bạn nghĩ. Đừng quá thất vọng. Cũng giống như mọi việc khác, cần có thời gian để bạn trở nên thuần thục trong “chuyện ấy”.

Kích thước không quan trọng

Nếu bạn đang lo lắng và thấy đó là một thiếu sót lớn khi “cậu nhỏ” của mình không hùng dũng như các diễn viên trong video khiêu dâm. Bạn không phải băn khoăn nữa vì kích thước không quan trọng bằng cách bạn thể hiện. Trừ khi bạn có một “cậu nhỏ” tí hon (nếu kích thước dương vật nhỏ hơn 7 cm khi cương), nếu không bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đeo hai bao cao su không có nghĩa là “an toàn” hơn

Nếu bạn muốn tránh thụ thai ngoài ý muốn, hãy mang bao cao su. Tuy nhiên, đừng mang 2 cái. Sự thận trọng quá mức này sẽ làm tăng khả năng bao cao su bị rách hoặc trượt ra ngoài, khi đó khả năng thụ thai sẽ cao hơn.

Thủ dâm không có gì xấu cả

Thủ dâm không kèm theo bất kỳ tác dụng phụ nào mà còn là một cách lành mạnh để giảm bớt ham muốn tình dục. Thủ dâm làm mới tinh dịch, giảm căng thẳng, thậm chí còn giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Không có chu kỳ nào ở người phụ nữ đảm bảo 100% không thụ thai ngoài ý muốn khi quan hệ không bảo vệ

Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục không bảo vệ trong ngày kinh sẽ đảm bảo người phụ nữ không có thai. Mặc dù cơ hội thụ thai trong thời điểm này chắc chắn sẽ thấp hơn, bạn vẫn nên mang bao cao su để tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Có thể bạn sẽ lo lắng về việc làm bạn tình thất vọng trong lần quan hệ đầu

Nhiều nghiên cứu chứng minh bộ phận sinh dục không phải là cơ quan duy nhất tham gia vào quá trình quan hệ tình dục. Vì vậy, bạn không có gì phải căng thẳng, hãy nhớ rằng bạn không cần phải chứng minh điều gì với bất kỳ ai mà hãy thực hiện mọi thứ một cách thật tự nhiên.

Thanh Hiền

Theo doisong.vnexpress.net
Từ khóa tìm kiếm: nguoi dan ong, chuyen ay, the ban da, video khieu dam, khong the xay, man dao dau, lan dau tien, kich thuoc khong quan trong, thu thai ngoai y muon, mang bao cao su, khong co gi, nguoi phu nu, quan he tinh duc, khong bao,