Chiều nay 27.3, UBND phường 1, quận 4 (TP.HCM) đã có văn bản chính thức về việc "bỗng dưng tịch thu" bảng nội quy hài hước của quán Bún Bò Gân ở vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 do ông Nguyễn Hoàng Anh Dũng (48 tuổi, ngụ quận 5) làm chủ khiến cư dân mạng đặt nhiều dấu hỏi thắc mắc.

Quan bun bo cua anh Dung sau khi da bi tich thu bang noi quy  Anh Ngoc Le
Quán bún bò của ông Dũng sau khi đã bị tịch thu bảng nội quy - Ảnh: Ngọc Lê

Khoảng 15 giờ chiều nay, đại diện UBND phường 1, Cảnh sát khu vực Công an phường 1, Trưởng ban bảo vệ dân phố cũng đã có buổi làm việc chính thức với ông Dũng về vụ việc liên quan đến bảng hiệu hài hước của quán bỗng dưng bị tháo dỡ.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch UBND phường 1, việc kinh doanh buôn bán ăn uống của quán bún bò gân trên lòng đường gần chung cư Tôn Thất Thuyết có treo bảng nội quy "hài hước" đã gây phản cảm và cản trở giao thông lối ra vào của chung cư do nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Ông Đính đề nghị ông Dũng không treo bảng nội quy nơi công cộng và sẽ tạm giữ bảng nội quy này cho đến khi chủ quán có địa điểm kinh doanh cố định.

Khi ông Dũng phản ứng về thái độ của dân phòng khi tháo dỡ bảng hiệu mà không xin phép hay đưa bất cứ một văn bản, quyết định nào thì đại diện UBND phường cho rằng họ đã có cách làm việc quá gấp gáp.

Cũng trong buổi làm việc này, ông Dũng cam đoan sẽ không tái phạm và chấp hành quy định tại địa phương.

Nội dung hài hước của bảng nội quy bị tịch thu: 

1. Không nhiều chuyện, lên trên mạng nói xấu chủ quán; 2. Không phải bún bò Huế. Nếu ăn thấy dở ẹc thì ráng chịu, không được chê. Phải ăn hết không có đổi lại. Ăn không vô cũng phải trả đủ tiền; 3. Quý khách ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú. Nói chung là các loại giấy, trừ giấy vệ sinh; 4. Quán chỉ thu tiền Việt, mệnh giá không trên 500 ngàn, dứt khoát không nhận ngoại tệ của các quốc gia khác; 5. Đọc xong bảng nội quy này, tô bún nguội ngắt. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Tich thu bang noi quy quan bun bo vi phan cam va can tro giao thong  anh 2
Theo www.thanhnien.com.vn
Từ khóa tìm kiếm: tich thu bang noi quy, bang noi quy hai huoc, hai huoc cua quan, quan bun bo gan, ton that thuyet, bi tich thu, dai dien ubnd phuong, buoi lam viec, treo bang noi quy, bang noi quy,