Cư dân mạng thích thú với đoạn video về những khoảnh khắc đời thường và vui nhộn của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Khi ở một mình, ông cũng chụp ảnh "tự sướng", soi gương làm các biểu cảm hay tự đổ lỗi cho mình khi gặp vấn đề nào đó.

Theo Buzz Feed, một video quay những giây phút hài hước của ông chủ Nhà Trắng Barack Obama đã thu hút 5,7 triệu lượt xem chỉ trong vài giờ sau khi được tung lên mạng ngày 12/2.

Tổng thống Obama lè lưỡi khi soi gương, tạo biểu cảm vui nhộn. (Ảnh:

Tổng thống Obama lè lưỡi khi soi gương, tạo biểu cảm vui nhộn. (Ảnh: Buzz Feed)

Đoạn video có hình ảnh Tổng thống Mỹ hóm hỉnh tạo các điệu bộ khi soi gương như lè lưỡi, nháy mắt, đeo kính đen giả vờ nghiêm nghị… Ông chủ Nhà Trắng cũng có những hành động lãng mạn như vẽ tranh cho phu nhân Michelle Obama.

Tổng thống Mỹ vẽ tranh cho người ông yêu. (Ảnh:

Tổng thống Mỹ vẽ tranh cho người ông yêu. (Ảnh: Buzz Feed)

Trong đoạn video, người đàn ông quyền lực bậc nhất hành tinh cũng tự đổ lỗi và gọi tên mình khi chiếc bánh quy quá khổ không thể lọt vào cốc sữa để chấm. Ông cũng dùng cây gậy tự sướng để chụp ảnh giống như nhiều người khác.

Ông Obam cầm gậy chụp ảnh tự sướng. (Ảnh:

Ông Obam cầm gậy chụp ảnh tự sướng. (Ảnh: Buzz Feed)

Nhà Trắng thường xuyên có các chiến dịch cải thiện hình ảnh của Tổng thống Obama và kết nối trực tiếp với các cử tri thông qua các trang mạng xã hội. Đoạn video trên nằm trong chiến dịch  thúc đẩy người Mỹ tham gia chương trình chăm sóc y tế của Tổng thống Obama.

Buzz Feed dẫn lời phát ngôn viên Nhà Trắng Eric Schultz cho biết chính quyền Obama rất hài lòng với những phản ứng của người dân Mỹ với đoạn phim ngắn trên.

Nhiều người dùng Facebook đã có những bình luận vui vẻ về những khoảnh khắc dung dị của Tổng thống Obama.

Một số hình ảnh trong đoạn phim mới về Tổng thống Obama

Thoa Phạm

Thoa Phạm

Thoa Phạm

Thoa Phạm


Thoa Phạm

Theo Buzz Feed